Đào tạo giảng viên năng suất chất lượng chuyên sâu về Kaizen-5S

– Trung tâm NN&HTQT-

Trong khuôn khổ của chương trình Quốc gia: “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của danh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” (Mã số: 02.2/2017-DA2); Thực hiện chức năng chuyển giao công nghệ, tiếp cận công nghệ mới của Trung tâm NN&HTQT của trường CĐN Việt xô số 1.

Ngày 5, 6/6/2019 tại Trường Cao đẳng nghề Việt xô số 1 đã diễn ra lớp học đào tạo “Giảng viên năng suất chất lượng chuyên sâu về Kaizen-5S” do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Trung tâm đào tạo nghiệp vụ tiêu chuẩn đo lường chất lượng phối hợp với Trường CĐN Việt xô số 1 tổ chức.

Tham gia lớp học có 14 cán bộ giảng viên của Trường CĐN Việt Xô số 1 với sự hướng dẫn giảng dạy của giảng viên Lê Minh Tâm, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Trưởng phòng Tư vấn và phát triển dịch vụ và các Giảng viên là Chuyên gia của Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam.

Với mục tiêu: “Triển khai giảng dạy kiến thức về ứng dụng các phương pháp, công cụ và kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng vào các trường cao đẳng nghề tại Việt Nam “ lớp học đã thành công khi chuyển giao kiến thức, những hướng dẫn thiết thực và các ví dụ thành công từ doanh nghiệp áp dụng KAIZEN-5S  trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là nền tảng cơ bản để thực hiện các hệ thống đảm bảo chất lượng xuất phát từ quan điểm: Nếu làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch sẽ, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh thần sẽ thoải mái hơn, năng suất lao động sẽ cao hơn và có điều kiện để việc áp dụng các hệ thống quản lý hiệu quả hơn. Trên cơ sở kiến thức được chuyển giao được các thành viên của lớp học nghiên cứu và ứng dụng vào vị trí, công việc của cá nhân và của đơn vị mình, đồng thời sẵn sàng chuyển giao kiến thức tới học sinh – sinh viên của trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của lớp học:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *