Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận có đủ điều kiện để đào tạo nghề Hàn theo chuẩn CHLB Đức

Sáng nay 30/8/2019, Hội nghị “Tổng kết công tác khảo sát, kiểm tra và đánh giá các điều kiện đảm bảo tiêu chuẩn quy định của CHLB Đức tại 66 lớp, 45 trường được lựa chọn tham gia đào tạo thí điểm theo 22 bộ chương trình đã chuyển giao từ CHLB Đức”, Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận có đủ điều kiện để đào tạo nghề Hàn theo chuẩn CHLB Đức.

Chương trình đào tạo nghề Hàn theo chuẩn Đức là bộ chương trình được chuyển giao từ CHLB Đức đã được xây dựng theo quy trình tiên tiến dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp được thực hiện bởi những chuyên gia giỏi của nghề, người đại diện cho người sử dụng lao động, thị trường lao động, doanh nghiệp và tuân thủ Quy định đào tạo theo tiêu chuẩn nghề đạt bậc 4 khung trình độ quốc gia của CHLB Đức.

Tuyển sinh dưới hình thức xét tuyển. Thí sinh ứng tuyển phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, có hạnh kiểm từ khá trở lên; ưu tiên học sinh có kết quả học tập của năm lớp 12 THPT có kết quả học tập từ khá trở lên; ưu tiên sinh viên có trình độ ngoại ngữ, sinh viên thuộc diện chính sách.

Ngôn ngữ giảng dạy các khóa này bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, trong quá trình học chuyên môn nghề, sinh viên học ngoại ngữ (tiếng Đức hoặc tiếng Anh) để đến khi kết thúc khóa phải đạt được trình độ tối thiểu B1 theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung châu Âu (CEFR – Common European Framework of Reference) hoặc tương đương.

Thời gian khóa học là 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên được đánh giá kết quả đầu ra.

Khi đạt yêu cầu, sinh viên sẽ được cấp hai bằng: Một bằng tốt nghiệp cao đẳng nghề Việt Xô số 1 và một bằng tốt nghiệp của Đức (tương đương với trình độ bậc 4 theo khung trình độ quốc gia Đức).

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *