Điều kiện tuyển sinh tại dự án TAFE EAS Việt Nam Xuân Hoà Campus

Thông Tin Về Dự Án TAFE EAS Việt Nam

Dự Án TAFE là dự án hợp tác giữa Phân Viện TAFE EAS Việt Nam và Trường Cao Đẳng Nghề Việt Xô số 1 trong việc huấn luyện các nhóm nghề theo chuẩn TAFE Quốc tế. Nếu quý vị có thắc mắc liên quan đến các vấn đề của Dự án xin vui lòng liên hệ Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1: 0211 3863 056 hoặc EAS Việt Nam: 024 6656 9157 hoặc hotline: 0944408725.

 

Khi theo học các chương trình nghề tại Dự án TAFE học viên được lựa chọn các chương trình liên kết bằng kép từ sơ cấp đến cao đẳng theo hệ thống văn bằng của Bộ Giáo dục đào tạo và của TAFE EAS Việt Nam theo chuẩn Quốc tế. Thời gian huấn luyện từ 3 tháng đến 24 tháng tuỳ theo chuyên ngành. Chương trình nghề theo chế độ quân huấn lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam đem đến trải nghiệm và chất lượng đẳng cấp.

Dự án có chỗ ở cho toàn bộ học viên các nghề với tiện nghi và dịch vụ đi kèm đảm bảo chất lượng.

 

DỰ ÁN TAFE ĐANG TUYỂN SINH CÁC NGHỀ PHỤC VỤ CHO THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG QUỐC TẾ

 

Tại sao lựa chọn TAFE lại là sự lựa chọn thông minh của bạn:

Lựa chọn TAFE EAS Việt Nam là bạn đã đưa ra quyết định rèn luyện trong môi trường mà thời gian thực hành lên đến 75% trong khi đó lý thuyết chỉ chiếm có 25% tổng thời gian huấn luyện tại một đơn vị có mô hình và chuẩn nhân lực G23.0 đầu tiên trên thế giới. TAFE EAS Việt Nam mở cửa chào đón mọi đối tượng học viên không phân biệt độ tuổi với thời gian biểu và phương thức học tập hoàn toàn do người học tự chọn như trực tiếp, trực tuyến hoặc từ xa. Trong một thế giới ít năng động như giáo dục thì chúng tôi sẵn sàng cùng bạn vượt qua mọi thử thách để có được một nghề như mong muốn.

TAFE EAS Việt Nam còn có chương trình hỗ trợ đặc biệt theo hình thức kèm cá nhân không khoảng cách 24/7. Bên cạnh đó người có chứng chỉ TAFE EAS Việt Nam có thể đăng ký học các chương trình Lãnh đạo và Quản trị G23.0 của EAS Việt Nam để trở thành Nhân lực cấp cao Quốc tế.

 

Mong chờ một chương trình huấn luyện thiên thực hành hơn là lý thuyết. Được quản lý và huấn luyện theo hình thức như quân đội 24/7. Kiếm tìm các kỹ năng cần thiết để dễ dàng tìm việc. Có mong muốn nhận chứng chỉ nghề TAFE Quốc tế (TAFE Certificate International). Đã từng làm việc và mong muốn tăng cường hay mở rộng hiểu biết cũng như kỹ năng phục vụ cho công việc. Quan tâm đến hình thức vừa học vừa làm qua các phương tiện và phương pháp đặc thù của nghề quản trị G23.0. Mong muốn tìm một con đường để trở thành ông chủ. Có những ý định hay dự án khởi nghiệp riêng. Chương trình học bổng lớn nhất tại Việt Nam cho học viên tham gia dự án.

 

Đối tượng tuyển sinh:

Công dân Việt Nam và công dân các nước khối AEC và TPP có đủ năng lực hành vi dân sự, sức khoẻ để làm việc trong các ngành kỹ thuật Quốc tế trong nước hoặc tại nước ngoài.

 

Địa điểm học:

Tại Xuân Hoà, Vĩnh Phúc, Việt Nam.

 

 

TUYỂN SINH

HỌC NGHỀ QUỐC TẾ CHẤT LƯỢNG CAO TAFE QUỐC TẾ

Dự án hợp tác huấn luyện nghề TAFE Quốc tế của Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 và Phân Viện TAFE EAS Việt Nam tuyển sinh huấn luyện các nghề TAFE Quốc tế năm học 2017 – 2018.


Chỉ tiêu:
 2000 chỉ tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Phương thức tuyển sinh: Xét hồ sơ.

Đối tượng tuyển sinh: Công dân Việt Nam và công dân các nước khối AEC và TPP có đủ năng lực hành vi dân sự, sức khoẻ để làm việc trong các ngành kỹ thuật Quốc tế trong nước hoặc tại nước ngoài.

Hình thức học: tập trung chính quy theo mô hình quân đội, 25% học lý thuyết 75% học thực hành.

Bằng cấp: Bằng nghề theo hệ thống văn bằng của Việt Nam và của TAFE EAS Việt Nam.

Giảng viên: Dự án có đội ngũ giảng viên được lựa chọn có tay nghề chuẩn Quốc tế trực tiếp đứng lớp.

Cơ hội nghề nghiệp: 100% học viên ra trường có việc làm và thu nhập cạnh tranh nhất.

Quyền lợi học viên: Học viên được hỗ trợ học bổng cao nhất đồng thời được hưởng đầy đủ các quyền lợi học viên học nghề theo quy định của hệ thống giáo dục Việt Nam tại Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 và của EAS Việt Nam.

Hồ sơ tuyển sinh: Phát hành trực tiếp tại Ban tuyển sinh Trường cao đẳng nghề Việt Xô số 1.

 

Hoặc Đăng ký online tại địa chỉ: www.easvietnam.edu.vn/register-online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *