Cựu học sinh lớp Cần trục khóa 23 về thăm trường

Trong cuộc đời của mỗi người, có những nơi, những khoảnh khắc luôn để lại trong lòng những dấu ấn đậm nét. Trong đó, trường học là nơi chứa đựng những kỷ niệm đẹp nhất, những câu chuyện thân quen và những người bạn đáng quý.

Hôm nay học sinh lớp Cần trục khóa 23 – khoa Máy Xây dựng đã có dịp trở về thăm trường, mái trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 yêu dấu được gặp gỡ bạn bè, thầy cô sau 25 năm ra trường.

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc của khóa 23 đã báo cáo khái quát sự trưởng thành của các thành viên trong lớp cũng như có những chia sẻ rất chân tình của các cựu học sinh  Các thầy cô đều xúc động, bồi hồi trước sự trưởng thành, những tình cảm trân quý của một thế hệ học sinh vàng của nhà trường sau hơn 25 năm vẫn nhớ về các thầy cô, vẫn nhớ về ngôi trường – cái nôi chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão tuổi thanh xuân..

Tập thể lớp C1 – K23 đã tặng nhà trường món quà và không quên dành những bó hoa tươi thắm tặng các thầy giáo. Đó là sự biết ơn, trân trọng, những món quà quý giá nhất các em mang lại cho nhà trường, cho thầy cô chính là sự thành công của các em trong công việc, trong cuộc sống. Sự thành đạt của các cựu học sinh nhà trường chính là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu, tên tuổi của nhà trường hôm nay.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *