Vinh danh học sinh có thành tích xuất sắc trong kì thi tốt nghiệp thpt 2024

Trong sự thành công của giáo dục tỉnh nhà, Vĩnh Phúc năm học 2023-2024 là năm thứ 2 liên tiếp đứng đầu cả nước về điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT, trong đó trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 góp công nhỏ bé vào việc giữ vững phát huy thành tích này.

Thành quả đạt được này là sự phấn đấu nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ giảng viên, học sinh của nhà trường đó là những con số ấn tượng:

  • 100% đỗ tốt nghiệp.
  • Học sinh có điểm 8 trở lên chiếm tỷ lệ cao: Môn Ngữ văn có 38 học sinh, môn Toán có 6 học sinh, môn Lịch sử có 12 học sinh, môn Địa lý có 43 học sinh. Trong đó:

+ Học sinh có tổng điểm cao nhất: Dương Thị Lan Anh – lớp 12A2 với 25,33

+ Học sinh có điểm môn Toán cao nhất: Dương Thị Lan Anh – lớp 12A2 đạt 8,6 điểm.

+ Học sinh có điểm môn Ngữ văn cao nhất: Phạm Quốc Việt (lớp 12A1), Lê Thị Phương Nga (lớp 12A2), Bùi Thị Hoài Thu (12A8) đạt 8,75 điểm.

+ Học sinh có điểm môn Lịch sử cao nhất: Nguyễn Hoàng Duy lớp 12A2 đạt 9,5 điểm.

+ Học sinh có điểm Địa Lý cao nhất: Dương Thị Lan Anh (lớp 12A2), Nguyễn Anh Đức (lớp 12A9) đạt 9,25 điểm.

Những “trái ngọt” ấy là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực hết mình của thầy và trò nhà trường, sự động viên ủng hộ của Ban giám hiệu, các đoàn thể, các đơn vị phòng khoa trong tường.

Thành công không phải là một đích đến mà chính là một hành trình. Và các em học sinh khối 12-K45 đã luôn luôn nỗ lực, kiên trì, để rồi vươn mình mạnh mẽ chạm tới “thành công” – thật đáng tự hào.

Chúc các em sẽ luôn tự tin vững bước, toả sáng trên hành trình sắp tới của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *