Ngày hội chào tân học sinh, sinh viên khóa 48

Sáng ngày 30/09/2024, chương trình Chào tân học sinh sinh viên K48 do Đoàn Thanh niên Trường; Hội Sinh viên trường tổ chức đã diễn ra sôi động, thu hút hàng trăm HSSV trong trường. Đúng như tên gọi, Lời chào là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt mà Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 muốn dành tặng đến tất cả học sinh, sinh viên khóa 48 vừa gia nhập ngôi nhà chung này.

Đây là hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên nhà trường tổ chức nhằm đẩy mạnh tinh thần đoàn kết của HSSV, là cơ hội để các em học sinh sinh viên khoá mới tề tựu đông đủ làm quen với những người bạn mới, trao đổi học hỏi với các anh chị khoá trên, và hơn hết là làm quen với các thầy cô cán bộ giảng viên trong trường – những người sẽ trực tiếp dìu dắt, đồng hành cùng các em trong suốt quãng thời gian tại trường.

Chương trình Chào Tân HSSV với chủ đề “Ngày hội văn hóa thể thao” các bạn HSSV được tham gia các trò chơi nhảy bao bố đơn nam và đơn nữ, chơi chuyền bóng. Dưới đây là kết quả của cuộc thi:

1. Nội dung chuyền bóng:

– Giải nhất thuộc về Chi đoàn 10A2

– Giải nhì thuộc về Chi đoàn 10A4

– Giải ba thuộc về Chi đoàn 10A12

2. Nội dung nhảy bao bố đơn nam:

– Giải nhất: 10A1

– Giải nhì: 10A6

– Giải ba: 10A12

3. Nội dung bao bố đơn nữ:

– Giải nhất:10A7

– Giải nhì: 10A6

– Giải ba: 10A2

Xin chúc các tân HSSV K48 bước vào năm học mới với nhiều thành công. Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 sẽ luôn là mái nhà chung ấm áp, là nơi chắp cánh và cùng các em thực hiện những ước mơ, hoài bão tuổi trẻ!

Một số hình ảnh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *