Lễ kết nạp Đảng viên mới

Sáng ngày 06/3/2024, tại Hội trường B, Đảng bộ trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 04 quần chúng tích cực – là những sinh viên ưu tú thuộc Chi bộ phòng Đào tạo &CTHSSV:

  1. Bùi Thị Thúy                                Lớp CKT-LTK8
  2. Nguyễn Thị Thúy                          Lớp CKT-LTK8
  3. Bùi Văn Thắng                             Lớp CDD-LTK8
  4. Dương Đạo Thái                           Lớp CĐL-LTK8

Đến dự và chỉ đạo có đ/cNgô Trọng Tuyến – Ủy Đảng viên; đ/c Trần Hòa Nam – Bí thư Đoàn TNCSHCM; các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ nhà trường, Ban giám hiệu, Bí thư chi bộ và toàn thể Đảng viên của chi bộ.

Công tác phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên là một nhiệm vụ quan trọng để tăng cường sức mạnh tuổi trẻ, sức chiến đấu cho Đảng. Sau thời gian rèn luyện, phấn đấu dưới tổ chức Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và học tập tại các khoa nghề của nhà trường, 04 quần chúng đã nỗ lực để đạt được nhiều thành tích cũng như có các hoạt động nổi trội trong công tác thanh niên. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là vinh dự lớn và có tác động tích cực đến các HSSV trong các nhà trường, động viên các em tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống, học tập và có lý tưởng, mục đích sống tốt đẹp.

Chúc các Đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ và cống hiến hết mình cho sự phát triển của nhà trường.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *