HỘI DIỄN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG NĂM 2023

Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 45 năm ngày thành lập trường 07/11, Công đoàn trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 từng bừng tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2023.

Với mục đích đẩy mạnh hoạt động văn hóa, văn nghệ; xây dựng bầu không khí vui tươi, sôi nổi, tạo động lực mạnh mẽ trong thi đua giảng dạy, lao động và học tập của cán bộ giáo viên, người lao động của nhà trường. Hội diễn nhằm tăng cường tình đoàn kết, xây dựng mối quan hệ hợp tác, bình đẳng giữa các bộ phận thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Hội diễn văn nghệ là một sân chơi âm nhạc sôi động thu hút 10 đơn vị phòng, khoa, trung tâm tham gia với 16 tiết mục dự thi. Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn dưới hình thức: Song ca và tốp ca với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương đất nước và ngành giáo dục nghề nghiệp.

Kết thúc Hội diễn, kết quả chung cuộc của các đội đã được Ban giám khảo đánh giá một cách công tâm, trách nhiệm. Cụ thể giải như sau:

  Tiết mục Tập thể Tiết mục Song ca
Giải Nhất – Phòng TCHC, KTTC – Phòng TCHC, KTTC
Giải Nhì – Khoa Điện;

– Trung tâm HTQT,TS&GKDN, TT KĐ.

– Khoa Điện
Giải Ba – Khoa Cơ bản;

– Khoa Cơ bản.

– Trung tâm ĐTLX
Giải KK – Khoa MXD;

– Khoa Cơ khí.

– Khoa Cơ khí;

– Phòng Đào tạo.

Hội diễn đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của CBGV nhà trường đến từ các đơn vị với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, tính sáng tạo cao, góp phần thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và ngày thành lập Trường.

Sau đây là một số hình ảnh của hội diễn;

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *