HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2023

Ngày 27, 28/12/2022, trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2023.

Hội nghị cán bộ viên chức là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo Kết quả hoạt động năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình Hội nghị.

Tới dự Hội nghị có ông Phạm Xuân Hải – UV Ban thường vụ, Phó Chủ tịch công đoàn XDVN; ông Nguyễn Ngọc Quân – Chuyên viên ban Chính sách pháp luật và quan hệ lao động Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Hội nghị đã thông qua các nội dung chính gồm Báo cáo Kết quả hoạt động năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo công khai công tác tài chính năm 2022 và Quy chế chi tiêu nội bộ 2023.

Ngoài ra Hội nghị cũng phát động phong trào thi đua 2023 và ký Giao ước thi đua giữa chính quyền, Công đoàn và CBVC.

Hội nghị biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao, sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ, giáo viên nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao độ; phát huy tinh thần trách nhiệm để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị đã đề ra. Nghị quyết Hội nghị chính là niềm tin của toàn thể CBVC trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tiết mục văn nghệ Chào mừng Đại hội

Toàn cảnh Hội nghị

Thầy Trần Đức Tiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc Báo cáo Kết quả hoạt động năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Công đoàn XDVN tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Xây dựng cho 02 đồng chí

Ký Giao ước thi đua giữa chính quyền, Công đoàn và CBVC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *