Bế mạc giải bóng chuyền hơi CBVC năm 2019

Sau 6 tuần thi đấu hết sức sôi nổi, ngày 11/11/2019 Công đoàn trường Cao đẳng nghề Việt Xô só 1 đã tổ chức trận chung kết và Lễ bế mạc giải bóng chuyền hơi CBVC năm 2019.

Giải đấu diễn ra từ ngày 26/9 đến 11/11/2019 với sự tham gia của 10 đội bóng với 2 nội dung Bóng chuyền hơi nữ (gồm 4 đội) và Bóng chuyền hơi nam (6 đội), các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm.

Có thể nói, thành công của giải lần này là sự kết hợp giữa Ban tổ chức và 10 đội bóng tham dự, sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô và các em học sinh -sinh viên trong toàn trường.Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, giải bóng chuyền hơi CBVC trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 năm 2019 đã thành công tốt đẹp, các đội đã đem đến cho khán giả những trận cầu hết sức gay cấn và quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng vô cùng đẹp mắt.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tìm ra những đội xuất sắc nhất để giành chức vô địch, đó là đội bóng nữ Khối hành chính, đội bóng chuyền nam phòng TCHC. Giải nhì gồm đội: nữ Liên quân nữ công khối đào tạo, nam Liên quân phòng Đào tạo&CTHSSV và phòng KTTC

Ban tổ chức giải đã trao giải Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất cho VĐV Phùng Thị Phương Thảo và VĐV Nguyễn Xuân Giảng, Cầu thủ chuyển 2 xuất sắc nhất cho VĐV Nguyễn Thị Thanh Vân và VĐV Tạ Duy Chung , Cầu thủ phòng thủ xuất sắc nhất cho VĐV Hoàng Thị Ánh Tuyết và VĐV Lê Xuân Khôi.

Mùa giải năm nay đã khép lại trong sự phấn khởi, vui tươi của tất cả các vận động viên, đồng thời đây là hoạt động nhằm tăng cường sự hiểu biết, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị, phòng, khoa, trung tâm trong toàn trường; qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, giáo viên trong trường.

Một số hình ảnh trong buổi lễ bế mạc:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *