Chuyên gia Đức về làm việc tại trường

Ngày 02/12/2019, tại Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1, ông WolgGang Uwe – chuyên gia CHLB Đức đã đến làm việc với trường về chương trình Kết hợp và chuyển giao chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn nghề kép của Đức nghề Hàn.

Đón tiếp Ông WolgGang Uwe có thầy Trần Đức Tiệp –Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy trong Ban giám hiệu, trưởng các phòng khoa và các giáo viên tham gia giảng dạy nghề Hàn.

Ông WolgGang Uwe đã làm việc với Ban giám hiệu trường sau đó xuống thăm sinh viên lớp học Hàn (lớp đào tạo theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức). Sau đó, chuyên gia đã đi tham quan các phòng học thực hành của nghề Hàn tại trường.

Kế hoạch làm việc của chuyên gia CHLB Đức tại trường kéo dài từ ngày 02 đến ngày 06/12/2019 với các nội dung: Làm việc với Ban giám hiệu trường; Kiểm tra về công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho đào tạo thực hành tại trường; Kiểm tra tiến độ kế hoạch chương trình đào tạo; Việc tổ chức giảng dạy; Hướng dẫn ghi sổ sách (sổ đầu bài, nhật ký sinh viên…); Kiểm tra các vấn đề về an toàn sức khỏe và an toàn lao động tại phòng học thực hành; Dự giờ học (lý thuyết và thực hành) và gặp gỡ các bạn sinh viên của lớp Hàn.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *