Cựu học sinh khóa 1 (1977 -1980) về thăm trường

Nhằm ôn lại những kỉ niệm của thời học sinh, thăm lại trường xưa, lớp cũ, tri ân các thầy cô giáo và gặp gỡ bạn bè sau những tháng ngày xa cách, ngày 14/6/2022 trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đón tiếp đoàn Cựu học sinh niên khóa 1 (1977-1980) về thăm trường.
Dự buổi gặp mặt kỷ niệm của khóa 1 (1977-1980) có sự hiện diện của thầy Trần Đức Tiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Phan Trung Kiên – Chủ tịch hội đồng nhà trường, cùng các thầy trong BGH và các thành viên của khóa.
Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc của khóa 1 đã báo cáo khái quát sự trưởng thành của các thành viên trong lớp cũng như có những chia sẻ rất chân tình của các cựu học sinh. Các thầy cô đều xúc động, bồi hồi trước sự trưởng thành, những tình cảm trân quý của một thế hệ học sinh vàng của nhà trường sau hơn 40 năm vẫn nhớ về các thầy cô, vẫn nhớ về ngôi trường – cái nôi chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão tuổi thanh xuân. Sự thành đạt của các cựu học sinh nhà trường chính là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu, tên tuổi của nhà trường.
Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, xúc động bởi tình thầy trò, tình bằng hữu.
Một số hình ảnh tiêu biểu:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *