Gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ chế độ hưu trí

Chiều ngày 11/9/2019, trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Đào Sỹ Dũng – Nhân viên phòng Tổ chức hành chính về nghỉ hưu theo chế độ.

Đến dự có Đồng chí Trần Đức Tiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởngđ/c Phan Trung Kiên – Chủ tịch Hội đồng trường; các đ/c trưởng các đơn vị phòng khoa trung tâm trong trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Trần Đức Tiệp đã ghi nhận những đóng góp và biểu dương tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao của đồng chí Đào Sỹ Dũng, chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, cống hiến cho quê hương.

Đồng chí Đào Sỹ Dũng cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm tạo điều kiện của Ban giám hiệu và lãnh đạo nhà trường, sự đồng hành, hỗ trợ của cán bộ viên chức đồng nghiệp trong nhà trường trong suốt quá trình công tác tại đơn vị. Đồng chí cũng gửi lời chúc đến các lãnh đạo, cán bộ viên chức nhà trường luôn mạnh khỏe, công tác tốt, gặp hái nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, là dịp để cán bộ về hưu ôn lại những kỷ niệm cùng đồng nghiệp trong thời gian công tác tại nhà trường. Đại diện Ban giám hiệu, Công đoàn, Phòng TCHC đã có những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đối với đồng chí Đào Sỹ Dũng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí Trần Đức Tiệp – Bí thư ĐU, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định nghỉ hưu cho Đ/c Dũng

Đồng chí Ngô Trọng Tuyến – Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và quà

Đồng chí Tạ Duy Chung – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính tặng hoa và quà

Đồng chí Đào Sỹ Dũng về nghỉ chế độ phát biểu

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *