Hội nghị kiểm điểm cán bộ năm 2017

Sáng ngày 11/01/2018, trường cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đã tổ chức Hội nghị Kiểm điểm cán bộ năm 2017

Đến dự và chỉ đạo, về phía Bộ Xây dựng có Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hằng – Trưởng phòng Đào tạo Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Quốc Đông – Chuyên viên vụ TCCB, Bộ Xây dựng.

Về phía Thị ủy Phúc Yên có ông Đ/c Nguyễn Văn Huyến – Ủy viên BCH Đảng bộ Thị xã, Phó Chủ tịch TX Phúc Yên.

Về phía nhà trường có đ/c Trần Đức Tiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đ/c trong BGH; trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa trung tâm trong nhà trường, chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên.

Trong năm 2017, tập thể Đảng ủy trường cao đẳng nghề Việt Xô số 1 luôn đoàn kết, nhất trí cao, thực hiện tốt nội quy, quy chế; đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các mặt hoạt động của đơn vị, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao với nhiều thành tích đạt được trên các mặt: tư tưởng chính trị, đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác cán bộ, công tác phát triển Đảng.

Báo cáo kiểm điểm cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong hoạt động của Đảng ủy trong năm qua cũng như những yêu cầu mới đặt ra trong việc đổi mới phương thức lãnh đạo, công tác đào tạo, công tác phát triển Đảng, chăm lo đời sống cho cán bộ viên chức… Hội nghị cũng đã thảo luận xung quanh những nội dung về phương hướng giải pháp hoạt động trong năm 2018.

Với tinh thần góp ý, xây dựng thẳng thắn, các ý kiến đánh giá, nhận xét đối với tập thể Đảng ủy và các đồng chí trong Ban giám hiệu đã ghi nhận những kết quả đã đạt được, đồng thời cũng đã đưa ra các góp ý để phát huy hơn nữa năng lực mỗi cá nhân, tạo sức mạnh đoàn kết, đồng thuận trong đơn vị, tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ lãnh đạo đơn vị trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hằng – Trưởng phòng Đào tạo Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ xây dựng phát biểu ý kiến chỉ đạo

Đ/c Nguyễn Văn Huyến – Ủy viên BCH Đảng bộ Thị xã, Phó Chủ tịch TX Phúc Yên phát biểu ý kiến chỉ đạo

Đ/c Trần Đức Tiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc Báo cáo kiểm điểm tập thể Đảng ủy; Kiểm điểm của Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *