TIẾP ĐÓN TRƯỜNG THPT KIM ANH ĐẾN THAM QUAN, TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG

Nhằm tạo điều kiện định hướng nghề nghiệp cũng như trải nghiệm thực tế trước khi lựa chọn ngành nghềhướng đi trong tương lai cho các em học sinh THPT, trong 2 ngày 20,21/3/2023, Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đã vui mừng đón tiếp chuyến tham quan của trường THPT Kim Anh -Hà Nội.

Nhiều năm nay, Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 luôn mong muốn đồng hành cùng các em học sinh THPT trên khắp cả nước trong công tác hướng nghiệp, định hướng tương lai, đồng thời tạo điều kiện cho các bạn học sinh THPT được trải nghiệm, trực tiếp hòa mình vào môi trường học tập và nghiên cứu tại Trường Cao đằng nghề Việt Xô số 1, nên Trường đã tổ chức chương trình tham quan cho gần 500 em học sinh trường THPT Kim Anh -Hà Nội tham gia.

Chương trình bao gồm phần tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp và tư vấn về du học, hợp tác quốc tế. Tiếp đó các em học sinh sẽ được tham quan cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học; chương trình đào tạo, phòng học và cảnh quan sư phạm của Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1.

Hoạt động trải nghiệm tại Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 hy vọng sẽ mang đến niềm vui, giao lưu gặp gỡ và mang lại kiến thức bổ ích giúp các em học sinh giải tỏa căng thẳng để bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới. Tin chắc rằng các bạn học sinh của chúng ta đã có một ngày trải nghiệm thật ý nghĩa, thật bổ ích tại Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1.

Một số hình ảnh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *