TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIỆT XÔ SỐ 1 ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN CHÀO CÁC EM HỌC SINH – SINH VIÊN QUAY TRỞ LẠI HỌC TẬP SAU ĐỢT NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp nơi làm việc, học tập, đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và tạo điều kiện đảm bảo cho học sinh – sinh viên trở lại học tập.

Ngày 29 tháng 4 năm 2020, toàn thể cán bộ viên chức, đoàn viên thanh niên của các đơn vị thuộc Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đã tổ chức tổng vệ sinh, khử trùng trường, lớp, khu vực xung quanh Trường; đồng thời chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị phòng dịch nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe và tâm lý cho sinh viên khi quay trở lại trường.

Trong những ngày dịch Covid-19 có những bước chuyển biến tích cực, công tác vệ sinh môi trường khắp các khu vực thuộc Thành phố Phúc Yên nói chung và Trường Cao đẳng nghề Việt Xô nói riêng càng được chú trọng nhiều hơn. Đây cũng là một việc làm quan trọng, góp phần ngăn ngừa, đẩy lùi sự lây lan dịch bệnh, sẳn sàng cho một môi trường học tập và làm việc sạch sẽ, an toàn, cùng với tâm thế mới chào đón sự trở lại của các em học sinh – sinh viên.

Một số hình ảnh:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *