Lễ ký kết MOU giữa Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 với Công ty Cổ phần phát triển đào tạo và đầu tư xây dựng Hà Phú và Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Minh Tâm Group.

Chiều ngày 11 tháng 3 năm 2024 lễ ký kết MOU giữa Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 với Công ty Cổ phần phát triển đào tạo và đầu tư xây dựng Hà Phú; Và Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Minh Tâm Group đã được diễn ra tại Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1.

Thành phần tham dự phía trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1:

Ông Trần Đức Tiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ông Nguyễn Quốc Thụ – Phó Hiệu trưởng; ông Phan Trung Kiên – Chủ tịch Hội đồng trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm có liên quan.

Thành phần tham dự phía Công ty Cổ phần phát triển đào tạo và đầu tư xây dựng Hà Phú:

Ông Nguyễn Quốc Huy – Giám đốc, cùng các thành viên trong đoàn.

Thành phần tham dự phía Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Minh Tâm Group:

Ông Nguyễn Tiến Anh – Giám đốc, cùng các thành viên trong đoàn.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này là cột mốc quan trọng giữa Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 với Công ty Cổ phần phát triển đào tạo và đầu tư xây dựng Hà Phú; Và Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Minh Tâm Group. Qua đó chính thức thắt chặt mối quan hệ giữa đôi bên nhằm củng cố và đặt nền tảng hợp tác bền vững, lâu dài và tăng cường nhiều hoạt động hợp tác trong các lĩnh vực liên quan đến tuyển sinh du học nghề và chuyển đổi bằng nghề tại CHLB Đức, đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức và đào tạo nghề theo tiêu chuẩn Đức cho các học viên có nhu cầu sang Đức du học nghề, làm việc và cư trú tại CHLB Đức và phái cử nhân lực đi làm việc theo hợp đồng tại nước ngoài.

Có thể thấy trong những năm gần đây, Du học nghề tại Đức đang trở thành một trào lưu và nhận được rất nhiều sự quan tâm của học viên. Dân số Đức đang già hóa, do đó nước Đức đang cần một lực lượng lớn lao động trong nhiều ngành nghề. Nhân lực tại Đức hoặc nhân lực tuyển từ các nước Châu Âu hiện không đủ đáp ứng nhu cầu của xã hội Đức. Cánh cửa sang Đức du học nghề đã mở ra rất nhiều cơ hội cho sinh viên từ các nước, trong đó có Việt Nam.

Thông qua buổi trao đổi tích cực, giải đáp thắc mắc, thu nhận các ý kiến phản hồi, những mong muốn từ phía Ban lãnh đạo Trường, đại diện Công ty cũng đưa ra những chương trình, chế độ ưu đãi dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là chương trình chuyển đổi bằng nghề để học tập, làm việc và cư trú tại CHLB Đức theo quy định của pháp luật Đức, áp dụng với các ngành nghề: Xây dựng; Cơ khí – Điện tử, điện lạnh; Hàn xì – Mộc…

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp với sự hài lòng và tình cảm gắn bó giữa các đơn vị, mở ra nhiều cơ hội mới cho học sinh sinh viên nhà trường. Hy vọng trong tương lai gần, học sinh sinh viên nhà trường sẽ có những định hướng nghề nghiệp mới và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *