Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày 8/3/2024

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng ngày “Quốc tế phụ nữ 8/3” dành cho nữ HSSV:

Sáng ngày 04/3/2024, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường đã tổ chức Hội thi cắm hoa cho Nữ học sinh sinh viên nhân kỷ niệm ngày 8/3 với chủ đề “Người phụ nữ Việt Nam”. Tham dự hội thi có 16 đội thi tới từ các chi đoàn với tinh thần giao lưu, học hỏi, phát huy tính sáng tạo, nâng cao tinh thần đoàn kết của HSSV trong trường.

Theo thể lệ, mỗi chi đoàn sẽ có 3 thành viên tham dự, mỗi đội thi sẽ phải hoàn thành tác phẩm của đội mình trong vòng 30 phút. Hết 30 phút, đội nào quá thời gian hay vệ sinh không đúng với quy định của BTC sẽ bị trừ điểm (quá thời gian mỗi phút trừ 5 điểm). BTC sẽ dùng phiếu để chấm điểm đánh giá và ban thư kí tổng hợp. Sau khi hoàn thành mỗi đội thi sẽ cử thành viên để thuyết minh sản phẩm của đội mình. Bài thuyết minh không quá 3 phút/đội, có thể sử dụng nhiều hình thức thuyết minh để tăng tính sáng tạo.

Tác phẩm của mỗi đội được chấm trên thang điểm 50 điểm với các tiêu chí gồm: Nguyên vật liệu; thao tác (sự khéo léo); tên chủ đề (ý nghĩa của chủ đề); điểm thuyết trình; ý thức chấp hành thể lệ cuộc thi và vệ sinh sau thi.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao các giải thưởng cho các đội có thành tích cao nhất, với các yếu tố về thẩm mĩ, thuyết trình, sự chuẩn bị, ý thức tham gia thi…

Tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu thể thao dành cho toàn thể viên chức, người lao động nhân ngày 8/3.

Đây là hoạt động do Công đoàn Trường tổ chức nhằm ôn lại ý nghĩa, lịch sử của ngày 8/3, tôn vinh những phẩm chất cao quý, đẹp đẽ của người phụ nữ Việt Nam – những người đã không ngừng phát huy truyền thống vẻ vang, đóng góp lớn lao vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Sau buổi gặp mặt là chương trình thể thao, các trò chơi tập thể. Đây cũng là dịp để tạo không khí vui vẻ, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị phòng, khoa, trung tâm trong trường, đẩy mạnh phong trào tích cực học tập, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Tất cả các hoạt động được tổ chức đã giúp toàn thể đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên và các nữ HSSV có thêm nhiều hoạt động bổ ích, lành mạnh và nhiều điều thú vị.

Nhân dịp 8/3, Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 chúc cho phụ nữ của Thế giới này thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *