Tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ viên chức năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 1718/KH-CĐNVX1 ngày 22/11/2022 của Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 về việc Khám sức khỏe định kỳ cho CBVC năm 2023. Ngày 27/11/2023,  trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 phối hợp với tập thể Y – Bác sĩ phòng khám Đa khoa Phúc Thắng (Phúc Yên – Vĩnh Phúc) tổ chức khám sức khỏe cho toàn thể cán bộ viên chức nhà trường.

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường trong nhiều năm qua, và là việc làm có ý nghĩa thiết thực trong công tác chăm lo sức khỏe của CBVC và người lao động.

Cán bộ viên chức nhà trường sẽ được khám tổng quát, siêu âm màu 4D ổ bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, chụp Xquang tim phổi thẳng, đo mật độ loãng xương, xét nghiệm sinh hóa máu. Ngoài việc được kiểm tra sức khỏe định kỳ, CBGV được tư vấn về việc tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân và được khuyến cáo khám chuyên sâu để có phương pháp điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng”.

Đợt khám sức khỏe này sẽ phân loại sức khỏe cho 100% CBGV nhà trường, đồng thời lập hồ sơ theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho CBGV trong quá trình công tác tại trường.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *